Jul 14, 2010

தமிங்கலம்..

ஒரு நடுத்தரமான ஹோட்டலில்..

அவர்: What would you like to have, sir?
நான்: என்ன இருக்குங்க..
அவர் மெனுவை நீட்டுகிறார்.
நான்: ஒரு கொத்து பரோட்டாங்க..
அவர்: Sure.. Hot water or cold water, sir?
நான்: ஏதோ ஒண்ணு..

கொண்டு வருகிறார்..
அவர்: Shall I serve for you..?
நான்: ஐயோ அதெல்லாம் வேண்டாம்..

மொச்சக் மொச்சக் என்று தின்பதை சிறிது வெறுப்புடன் அடிக்கடி பார்க்கிறார்..

அவர்: Anything else?
நான்: இல்ல போதும்..
அவர்: Here is your bill, cash or card..
நான்: பணமாவே கொடுக்கறேன்,

போய் விட்டு மீதியை கொடுக்கும் போது,

நான்: ஏங்க பீடா, வாழைபழம்லாம் கெடையாதா?
அவர்: இல்ல, ஆய் போச்சு.. இன்னிக்கி சரக்கு வரல.. 
நான் (மனதிற்குள்): அப்படி வாங்க வழிக்கு.. வெற்றி வெற்றி.. ஹீ ஹீ

22 comments:

துளசி கோபால் said...

5 star ஹொட்டேலில் இங்கிலிபீஸ் இல்லைன்னா இந்திதான் செல்லு(மா)ம்:(

மகேஷ் : ரசிகன் said...

ரூல்ஸ்மா ரூல்ஸ்

ஜில்தண்ணி said...

//Hot water or cold water, sir?//

அடுத்த தட போனா ஜில்தண்ணிய வாங்கி குடிங்க :)

//அவர்: Shall I serve for you..?//

நீங்க கேட்டது கொத்து பரோட்டா அவர் என்னுமா செர்வு கிர்வுன்னு ஏதோ புதுசா கொடுத்து ஏமாத்துனா வாங்கிடுவோமா ? :))

ILLUMINATI said...

செம்மொழி வாழ்க!செம்மொழிக்கு விழா எடுத்த கலைஞர் வாழ்க!

Jey said...

நான்: ஏங்க பீடா, வாழைபழம்லாம் கெடையாதா?
அவர்: இல்ல, ஆய் போச்சு.. இன்னிக்கி சரக்கு வரல..
நான் (மனதிற்குள்): அப்படி வாங்க வழிக்கு.. வெற்றி வெற்றி.. ஹீ ஹீ///

தல கடைசில, சரண்டர் ஆயிரிச்சே:)

சிநேகிதன் அக்பர் said...

அங்கேயும் கொத்து பரோட்டாவா :)

கடைசில அவரையும் தமிழ் பேச வைத்த உங்களுக்கு வாழ்த்துகள்.

ப்ரியமுடன் வசந்த் said...

//நான்: ஏங்க பீடா, வாழைபழம்லாம் கெடையாதா?
அவர்: இல்ல, ஆய் போச்சு.. இன்னிக்கி சரக்கு வரல.. //

haa haa சிரிச்சேன் நல்லா..

இப்பிடித்தான் தமிழும் ஆயிப்போச்சி..

வால்பையன் said...

தமிழ் காத்த தனயன் வாழ்க!

Prasanna said...

@ துளசி கோபால்,
அப்போ மௌன விரதம்னு 'சொல்லிட' வேண்டியதான் :)

@ மகேஷ் : ரசிகன்,
We must break the rules anne :)

@ ஜில்தண்ணி,
ஹி ஹி அதானே நாங்க உஷாரான ஆளு..

@ ILLUMINATI,
யோவ் எத்தினி வாட்டி சொல்லி இருக்கேன் அரசியல் பேசாதீங்கன்னு :)

Prasanna said...

@ Jey,
அதுக்குள்ள நான் பட்ட பாடு :)

@ அக்பர்,
பின்ன நம்ம ஐட்டம் ஆச்சே அண்ணே :) நன்றி நன்றி

@ ப்ரியமுடன் வசந்த்,
ஹீ ஹீ அண்ணே :)

@ வால்பையன்,
ஆ இதெல்லாம் பத்தாது.. எல்லாரையும் ஆட விட்டு பாராட்டு விழா வைங்க :)

சௌந்தர் said...

ல்ல, ஆய் போச்சு.. இன்னிக்கி சரக்கு வரல..
நான் (மனதிற்குள்): அப்படி வாங்க வழிக்கு.. வெற்றி வெற்றி.. ஹீ ஹீ//

கலக்கல் தமிழை காப்பாற்றிய பிரசன்னா வாழ்க.....

Shri ப்ரியை said...

///நான் (மனதிற்குள்): அப்படி வாங்க வழிக்கு.. வெற்றி வெற்றி.. ஹீ ஹீ///

இப்படி தான் நாட்ல ரொம்ப பேர் சுத்துறாங்க....
நீங்களுமா சாமி.... தாங்காது பூமி.....
அருமை...

Karthick Chidambaram said...

Climax கலக்கல் :-)

நண்பரே அங்க - கிரீன் வாட்டர் இல்லைங்களா ? ஒன்லி ஹாட் ஓர் கோல்ட் ?

http://rkguru.blogspot.com/ said...

டிப்ஸ் கொடுத்திங்களா இல்லையா......

அண்ணாமலை..!! said...

நானும்கூட இதேமாதிரிதான் வெறித்தனமா( :-)
தமிழ்லயே பேசுவேன்!ஆங்கிலம் நமக்கே புரியாதுல்ல..
ஆனாலும், நீங்க செய்தது ரொம்பச் சரி!
தமிழனோட தமிழ்ல பேசுறதுதான் சரி!

Prasanna said...

@ Shri ப்ரியை,
நீங்க என்ன புல்லா திட்டிட்டு கடைசில அருமைனு சொல்றீங்க :)

@ Karthick Chidambaram,
அதான் பாருங்க.. ஒரு கிரீன் தமிழனுக்கு கிரீன் தண்ணி இல்லையா கொடுமை :)

@ rk guru,
ஏன் கொடுக்காம? கொத்து பரோட்டாவ இன்னும் நல்லா வேக விட்டு, வெங்காயம் நிறைய போடணும்னு நெறைய டிப்ஸ் கொடுத்தேன் :)

@ அண்ணாமலை,
கமான்.. லெட்ஸ் பாரம் அ க்ரூப் ஹீ ஹீ

அன்புடன் நான் said...

பாராட்டுக்கள்.
உங்க மொழி பற்று வாழ்க.

Shri ப்ரியை said...

@ பிரசன்னா....
///நீங்க என்ன புல்லா திட்டிட்டு கடைசில அருமைனு சொல்றீங்க///

இதெல்லாம் தங்களுக்கு புதுசா என்ன...... ஐய்யோ... ஐய்யோ...:)

Prasanna said...

@ சி. கருணாகரசு,
தங்கள் பாராட்டு பெருமையாக உள்ளது.. மிக்க நன்றி :)


@ Shri ப்ரியை,
அட நெஜமா இதெல்லாம் புதுசுதான்.. ஏன்னா, எல்லாரும் திட்டிட்டு மட்டும் போய்டுவாங்க.. அருமைனு சொல்ல மாட்டாங்க ஹீ ஹீ

அப்பாவி தங்கமணி (சஹானா இணைய இதழ்) said...

ha ha ha...good one

Shri ப்ரியை said...

நம்ம வித்தியாசமா இருக்கனும் இல்ல... அதான்...... :)

மணி (ஆயிரத்தில் ஒருவன்) said...

இட்ஸ் ரியலி வெரி நைஸ்...